รีวิวหนัง RISE OF THE LEGEND หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เต็มคาราเบล

รีวิวหนัง RISE OF THE LEGEND หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู ถือว่าเป็น ภาพยนตร์จีน แนวกำลังภายใน ซึ่งเรื่องนี้จะบอกเล่าชีวิตของ “หวงเฟยหง” ปรมาจารย์หนุ่ม กลายเป็นตำนาน อันโด่งดังมากมาย โดยธีมหลักของเรื่องนี้ จะอยู่ในช่วงปลาย ของราชวงศ์ชิงในปี 1869 ที่ราชสำนักเต็มไปด้วยการทุจริต จนทำให้บ้านเมือง ระส่ำระสาย และ เกิดการต่อสู้กันระหว่างแก๊ง

เพื่อแย่งชิงอำนาจ ของธุรกิจต่าง ๆ ด้วยฝีมือของ “เฟย” (หวงเฟยหง) เขาจึงก้าวเข้าสู่ยอดฝีมือ ระดับแถวหน้าประจำแก๊งใหญ่ โดยตัวเขาได้รับการสั่งสอนจาก พระ และ อาจารย์สอนกังฟู ที่ทำให้เขารู้จักศิลปะการต่อสู้ และ เป้าหมายของเขา มีเพียงการแก้แค้นเท่านั้น เพื่อจะทวงคืนความยุติธรรม ที่ในยุคสมัยนี้ ไม่อาจมอบให้เขาได้ หากใครอยากพูดคุย หรือ วิจารณ์หนัง หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เข้ามาที่ REVIEW-DEE.NET เว็บรีวิวหนัง พูดคุยกันได้เลย

รีวิวหนัง RISE OF THE LEGEND หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เรื่องย่อ

วันนี้เราจะ รีวิวหนัง RISE OF THE LEGEND หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เรื่องย่อ แบบไม่สปอย ให้ทุกท่านติดตามกัน โดยเริ่มเรื่องมาในศตวรรษที่ 19 ยุคราชวงศ์ชิง ประเทศจีนอ่อนแอลงในทุกด้าน จากการถูกชาติตะวันตก รุกราน ที่ปากแม่น้ำ เมืองกวางเจา ซึ่งเป็นท่าเรือการค้านานาชาติ ที่นี่เต็มไปด้วยสิ่งของผิดกฎหมายทั้ง เช่น ฝิ่น บ่อนการพนัน และ ซ่องโสเภณี แน่นอนว่าที่นี่ถูกคุม โดยแก๊งมาเฟีย 2 แก๊ง นั่นก็คือ “เป๋ยไห่” และ “เฮยหู่ , หลงกง” (หง จินเป่า) จัดได้ว่าเป็นประมุขแก๊ง “หลงกง” มีบุตรบุญธรรม 3 คนด้วยกัน คือ เป่ยซา เฮยยา และ เหล่าเสอ เป็นผู้คุมท่าเรือใหญ่

ในขณะเดียวกัน “หวงเฟยหง” (เอ็ดดี้ เผิง) ได้เข้ามาอยู่ในแก๊งเฮยหู่ และ ต้องการขึ้นเป็นใหญ่ เพื่อจะล้มอิทธิพล ของหลงกงให้ได้ หวงเฟยหงได้ทำการสังหาร หัวหน้าแก๊งเป๋ยไห่ และ นำศีรษะมากำนัลแก่หลงกง และ หลงกงจึงรับเขา มาเป็นบุตรบุญธรรมคนที่ 4 ซึ่งทำให้หวงเฟยหงในอดีต ได้ผูกพันกับหมู่เพื่อน ๆ ทั้ง ซื่อหัว (จิ่งป๋อหรัน) , อาชุน (หวังลั่วดัน) และ เสียวหั่ว (แองเจล่าเบบี้) ทั้งหมดเป็นเด็กกำพร้า เพราะว่าอิทธิพลของหลงกง ก็ยังได้ติดต่อกันลับ ๆ เพื่อโค่นอิทธิพล ของหลงกงให้จงได้

รีวิวหนัง RISE OF THE LEGEND หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู สนุกสุดมันส์ จนไม่ลุกจากที่นั่ง
วันนี้มีโอกาสมา รีวิวหนัง RISE OF THE LEGEND หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู หลังจากดูภาพยนตร์จีน กำลังภายในเรื่อง “RISE OF THE LEGEND NETFLIX” ตอนแรกก็คิดว่างั้น ๆ ไม่ค่อยสนุก แต่ยิ่งดูยิ่งเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น รู้สึก สนุกตื่นเต้น กับการเดินเรื่องที่ค่อย ๆ คลี่ปมปัญหา ดูไปก็อ้าปากค้าง ต้องบอกเลยว่า มันสนุกมากจริง ๆ คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปอย่างแน่นอน บทตัวละครของแต่ละคน แสดงออกมาได้ดีมาก ถ้าได้ยิ่งดูแบบพากย์ไทย ก็จะเบรกอารมณ์ ด้วยมุกตลกต่าง ๆ หากใครชอบแบบคิวบู๊กับเอฟเฟ็กต์ ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Solverwp- WordPress Theme and Plugin