รีวิวหนัง THE YINYANG MASTER หยิน หยาง ศึกมหาเวท

THE YINYANG MASTER หยิน หยาง ศึกมหาเวท หลังจากตัวอย่าง ภาพยนตร์ถูกปล่อย หยินหยางศึกมหาเวทย์สะท้านพิภพ : สู่ฝันอมตะ ที่เป็น ภาพยนตร์จีน แนวแฟนตาซี ที่ไม่ต้องพูดถึงความอลังการ ถูกสร้างออกมาตระการตา เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี หยินหยางศึกมหาเวทย์พากย์ไทย ด้านพี่จีนก็ไม่รอช้า ปล่อยของดีให้ชาวไทย เพื่อออกมาตอกย้ำความปัง กอบโกยเงิน กลับบ้านกันอีกแล้ว โดยเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจาก เกมมือถือ “ONMYOJI” และ คอนเฟิร์มว่า CG คุณภาพเอฟเฟ็กต์ ภาพสวยงาม พร้อมการดำเนินเรื่อง ยังมีความสนุกแน่นอน โดยวันนี้ REVIEW-DEE.NET เว็บรีวิวหนัง จึงได้นำเรื่องย่อ และ รีวิวมาเสิร์ฟ ให้เหล่าแฟน ๆ ได้พิจารณากัน

รีวิวหนัง THE YINYANG MASTER หยิน หยาง ศึกมหาเวท วันนี้เราพูดคุยเรื่องของ ภาพยนตร์แฟนตาซี ที่มีชื่อว่า หยิน หยาง ศึก มหา เวทย์ สะท้านพิภพ เรื่องย่อ เริ่มต้นเรื่องมาว่า เมื่อผานกู่เบิกฟ้ามนุษย์ และ ปีศาจ ได้อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่ทว่ามีอยู่วันหนึ่ง เผ่าปีศาจชั่วร้าย “เซี่ยงหลิ่ว” อสรพิษเก้าหัวตัวนี้ ตั้งตนเป็นราชาของโลกปีศาจ และ ได้สะกดปีศาจตนอื่น ๆ มอบหน้าที่ให้ไปทำลายล้าง ในดินแดนมนุษย์ แต่กระนั้นก็ยังมีปรมาจารย์หยินหยาง สามารถปกป้องชาวเมืองเอาไว้ได้ โดยสร้างอาวุธอันทรงพลังขึ้นมา “กระบี่ถูซาน” เหล่าปรมาจารย์สังหารเซี่ยงหลิ่ว และ ขับไล่ปีศาจทุกตน

นับแต่นั้นมา เผ่ามนุษย์ และ เผ่าปีศาจ จึงไม่อาจอยู่ร่วมแผ่นดินกันได้อีก โดยต่างฝ่ายต่างอยู่ในดินแดนของตน ผ่านมาหลายร้อยปีให้หลัง “ฉิงหมิง” ปรมาจารย์หนุ่มผู้มีสายเลือดครึ่งปีศาจ ถูกตราหน้าว่าเป็น ผู้ทรยศสังหารศิษย์พี่ ศิษย์น้องร่วมสำนัก เพื่อขโมย (ศิลาเกล็ด) ที่ถูกผนึกจิตวิญญาณของปีศาจ “เซี่ยงหลิ่ว” เอาไว้เขาถูกบีบคั้นให้หนีไป เร้นกายในที่ลับ พร้อมเต็มไปด้วยคนรายล้อม ของเหล่าบริวาร 7 ปีให้หลัง “ฉิงหมิง” สัมผัสได้ถึงพลังของอสรพิษ “เซี่ยงหลิ่ว” อีกครั้ง โดยมันพยายามเกลี้ยกล่อม “ฉิงหมิง” เพื่อให้ยอมสืบทอด สายเลือดปีศาจของมัน จึงทำให้เขาต้องเดินทาง ไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง

เพื่อทำการปลดผนึก (กระบี่ถูซาน) ในขณะเดียวกัน เขาก็ยังถูกสำนักหยินหยางตามล่าตัวอีก และ ยังถูกใส่ความว่าขโมยศิลาเกล็ด เพื่อนำมาปลุกวิญญาณ “เซี่ยงหลิ่ว” สุดท้ายแล้ว ฉิงหมิงจะพิสูจน์ความจริงได้หรือไม่ และ ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง แผนการร้ายทั้งหมดกันแน่

รีวิวหนัง THE YINYANG MASTER หยิน หยาง ศึกมหาเวท ความคิดเห็น หลังรับชมภาพยนตร์
หลังจากเราได้รับชม ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เราจะมา รีวิวหนัง THE YINYANG MASTER หยิน หยาง ศึกมหาเวท เป็นความคิดเห็นส่วนตัว กับให้คะแนนความสนุก โดยเราคิดว่า หนังจีนเรื่อง ศึก มหา เวทย์ หยิน หยาง สามารถขายเสียงหัวเราะอยู่หลายฉาก และ ก็มีดราม่าอยู่หลายฉาก เช่นเดียวกัน สำหรับภาคนี้แล้ว จะเน้นมิตรภาพของเพื่อน ๆ เรียกฉากน้ำตาได้เลย นอกจากนี้ ยังนำเสนอในมุมมองของปีศาจมากขึ้น สื่อให้เห็นว่า เผ่าปีศาจมีดีมีชั่ว ส่วนตัวเราก็ไม่เคย เล่นเกมมือถือแบบนี้มาก่อน

ก็เลยไม่รู้ว่า หนังที่ออกมานั้น มีจุดเหมือน หรือ จุดแตกต่างกับเกมอย่างไร แต่ถ้าให้เปรียบเทียบหนัง กับภาคหยินหยางศึกมหาเวทย์สะท้านพิภพ : สู่ฝันอมตะ คิดว่าคาแรคเตอร์ของ “ฉิงหมิง” ค่อนข้างจะแตกต่างพอสมควร โดยเรื่องนี้มีจุดแข็งอยู่ที่ CG ภาพสวยสุดอลังการตาแตก ละมุนทุกจุด แทบไม่มีลอย ให้เห็นว่าตัดต่อ ไม่ว่าจะเป็น ตัวบริวารปีศาจของท่านฉิงหมิง หรือ ซีจี ฉากใช้คาถาเอย คือแบบดีงามมาก ถูกใจกับทีมผู้สร้างมาก ๆ ที่ต้องทุ่มเวลา หามรุ่นหามค่ำ ทำหนังเรื่องนี้ให้ออกมาดี สำหรับคะแนน 8 / 10 คุณต้องลองไปรับชมด้วยตัวเอง จะรับรู้ได้ทันที

Solverwp- WordPress Theme and Plugin