ภาพยนตร์จีน Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า เรื่องเล่า ฉบับย่อ

Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า

วันนี้มาเอาใจคอหนัง แนวแอ็คชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ได้ส่งภาพยนตร์จีน Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า กับเรื่องราวในช่วงรัชสมัย ของจักรพรรดิว่านหลี่ ที่ครองราชย์ 1572 – 1620 ในราชวงศ์หมิง “Crane Sun” ผู้บังคับบัญชาที่โหดร้ายของ “Eastern Depot” ได้รับคำสั่งให้จับสัตว์ประหลาด ที่ได้หนีออกจากพระราชวัง ในเวลาเดียวกัน “Blade” นักรบอาสาสมัคร เขาได้สมรู้ร่วมคิด กับเบลล่าผู้น้อย ศิลปะการต่อสู้ของเขา และ นักรบหญิง “Frigid” รวบรวมกลุ่มนักสู้ป่า เพื่อปล้นเงินจากเจ้าหน้าที่ที่ทุจริต ในขณะที่โอเชียนเฟิง อาชญากรต้องการปรากฏตัว พร้อมกับไซเปรสผู้พเนจรของเจียงหู เมื่อเกิดวิกฤติครั้งใหญ่ สัตว์ประหลาดต่างมองหามัน ในบริเวณใกล้ ๆ เคียง สามารถติดตาม รับชมความสนุกของภาพยนตร์จีน ยุทธการ อสูรยักษ์สะท้านฟ้า ต่อได้ที่ REVIEW-DEE.NET รับรองประทับใจแน่นอน

Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า กู่เทียนเล่อ กับ สัตว์ประหลาด
หากใครยังไม่เคยดูเรื่อง Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า ทางเราจะมากล่าวถึง การแนะนำเหตุการณ์ ยุทธ จักร อสูรยักษ์สะท้านฟ้า เรื่อง ย่อ จุดเริ่มต้นก็คือ “เฟิงซื่อไห่” (กู่เทียนเล่อ) องครักษ์เสื้อแพร ที่ได้รับมอบหมาย ให้ฝึกสัตว์ประหลาด แต่เขาเกิดความสงสาร และ ก็ได้ปล่อยมันไป

ทำให้เขาถูกคนของตงฉ่างตามล่า “เหลิ่งปิงปิง” (กัวปี้ถิง) จึงรวบรวมคน โดยหลอกว่าจะปล้นเงิน เพื่อไปช่วยเหลือเฟิงซื่อไห่ สุดท้ายทุกคน ก็รู้ความจริงทั้งหมด ก่อนที่จะหนีนั้น ก็ถูกคนของตงฉ่างปิดล้อม ทุกคนจึงต้องหาทางรอด โดยมี “เจาไฉ” (สัตว์ประหลาด) ที่เฟิงซื่อไห่ปล่อยไป มาคอยช่วยเหลือ

วิจารณ์หนัง Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า
ภาพรวมทั้งหมดของ Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า เป็นหนังจีนกำลังภายใน ที่ครองตลาดภาพยนตร์ มาอย่างยาวนาน ในส่วนของเรื่องราวก็ทำได้ดี ทั้งกราฟิก เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ไม่แพ้หนังเรื่องอื่นเลย ควรเป็นหนังที่ติดลิสต์ ไว้ในรายชื่อจริง ๆ พร้อมอิ่มเอมไปกับฉากบู๊แหลก ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่า คุณจะต้องอินอย่างหนัก เป็นผลงานที่น่าประทับใจ และ สามารถเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรงตามจุด หากใครเป็นสาวกหนังจีนมือใหม่ เข้ามาอ่านรีวิวก่อนดู ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า เต็มเรื่อง พากย์ไทย จากกระแสวิจารณ์หนัง เพื่อช่วยตัดสินใจ ก่อนการเข้าดูนั่นเอง

ภาพยนตร์จีน Kung Fu Monster ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า กลายเป็นขาประจำ ของสาวกหนังจีน ที่ชื่นชอบการดูหนังต่างประเทศ ถึงแม้หนังจะออกมานานแล้ว แต่ก็ยังดูได้แบบสนุก และ น่าติดตามกันแบบยาว ๆ พร้อมพาคุณไปเกาะติดเรื่องราว ยุทธการ อสูรยักษ์สะท้านฟ้า ทุกสถานการณ์ อ่านรีวิวกันก่อนที่ REVIEW-DEE.NET เว็บรีวิวหนัง ให้คะแนนหนัง และ จัดอันดับหนังดังน่าดู หากใครกำลังมองหนังบน Netflix กับวันหยุดยาว เพื่อเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้ามาดู ยุทธ จักร อสูรยักษ์สะท้านฟ้า เรื่อง ย่อ กันได้เลย

Solverwp- WordPress Theme and Plugin