แนะนำ 4 หนังจีนสุดฮิต สนุกครบรส ที่ไม่ควรพลาด !

Put your head on my shoulder (อุ่นไอในใจเธอ)

เปิดประเดิมกันด้วยหนังจีนสุดโรแมนติกอย่าง Put your head on my shoulder กันก่อนเลย ใครที่ชอบแนวรักหวานใสๆบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เป็นเรื่องราวของชีวิตรักวัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัย โดยนางเอกเป็นสาวตัวเล็กคณะบัญชีที่ดันต้องมีเรื่องราวทำให้ตกกระไดพลอยโจนทำให้ต้องมาอยู่บ้านเดียวกับพระเอก หนุ่มนักศึกษาสายฟิสิกส์อัจฉริยะ ความบังเอิญนี้และใกล้ชิดกันนี้ทำให้ความรักค่อยๆก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ ความสนุกอยู่จึงอยู่ที่การคอยลุ้นให้ทั้งคู่ลงเอยกันเนี่ยแหล่ะ เท่านั้นไม่พอยังมีกลุ่มแก๊งเหล่าเพื่อนของพระนางมาคอยเพิ่มสีสันและความป่วนให้เรื่องราวสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

The Untamed (ปรมาจารย์ลัทธิมาร)

มาต่อกันที่หนังจีนอย่างเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ส์ดังที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งในไทยและต่างประเทศ เนื้อเรื่องมีประมาณ 50 ตอน เป็นเรื่องราวย้อนยุคที่เกิดขึ้นเมื่อ 16 ปีก่อน ยุทธภพถูกควบคุมโดย 5 ตระกูลใหญ่ และหนึ่งในนั้นได้สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน เหล่าเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่น ๆ จึงต้องร่วมกันวางแผนและต่อต้านความชั่วร้ายนี้ เด็กหนุ่มหนึ่งในตระกูลนั้นจึงได้ไปฝึกฝนวิชามาร และใช้ความเก่งกาจกำราบศัตรูจนแพ้ราบคาบ แต่แล้วก็หายสาบสูญไป จนเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมตัวละครเอกอีกคน เพื่อคลายปมปริศนาในอดีต ซึ่งเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ต้องไปติดตามชมกันเอง ใครที่ขอบเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ บอกเลยว่าเรื่องนี้จะพลาดไม่ได้แล้ว

Ancient Love Poetry (ตำนานรัก สองสวรรค์)

ต่อกันที่หนังจีนอย่างเรื่อง Ancient Love Poetry กันบ้างดีกว่า เอาใจเพื่อนๆสายชอบดูหนังกำลังภายใน บอกเลยว่าเรื่องนี้ถูกใจคอแฟนตาซีอย่างแน่นอน แถมเอฟเฟกต์ตื่นตาตื่นใจเล่นใหญ่แบบสุด เนื้อเรื่องเป็นแนวย้อนยุคโรแมนติกดราม่า โดยถ่ายทอดเรื่องราวของอดีตเทพบรรพกาลแห่งโลกยุคโบราณ ที่ต้องเสียสละตนเองพิจารณาคดีสวรรค์เป็นระยะกว่า 60,000 ปี เมื่อเธอตื่นขึ้นมา อยู่ๆความทรงจำที่มีกลับถูกลบหายไปเฉย แต่ต่อให้แม้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน อดีตคนรักผู้ไม่เคยืมเธอก็ยังรอคอยเธอกลับมา แม้จะนานแสนนานเพียงใดก็ตาม โรแมนติกแบบสุดๆ ใครสนใจต้องรีบไปหามาดูแล้ว ยิ่งใครที่อินเรื่องเทพเจ้าอยู่แล้ว บอกเลยว่าได้ดูกันไปยาวๆเลยล่ะ

Go ahead (ถักทอรักที่ปลายฝัน)

ปิดท้ายกันที่หนังจีนอย่างเรื่อง Go ahead กันซะหน่อย อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็ก 3 คนที่ต้องมาอยู่ร่วมกันแบบบังเอิญ จากผูกพันและกลายเป็นสายใยแห่งครอบครัว มีพี่ชาย 2 คน และน้องสาวคนเล็ก 1 คน พวกเขาต้องเจอเรื่องราวและอุปสรรคมากมายที่ผ่านเข้ามา แต่ก็ยังคงคอยช่วยประคับประคองความฝันของกันและกันพร้อมกับจับมือก้าวผ่านเรื่องราวความเศร้าเสียใจที่เป็นเงาติดตามตัวไปให้ได้ ใครที่ชอบแนวเรื่องราวอบอุ่นดราม่าหน่อยๆ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ และมาเป็นกำลังใจให้พวกเขาผ่านปัญหาต่างๆไปให้ได้กัน

💬 จบไปแล้วกับการรีวิวหนังจีน 4 เรื่อง ที่มีหลากหลายสไตล์ที่ต่างกันออกไป ใครสนใจหรือชื่นชอบแนวไหน ก็ลองหาเวลาว่างไปย้อนดูกันได้นะ แล้วมาเป็นสาวกซีรี่ส์หนังจีนไปด้วยกัน

Solverwp- WordPress Theme and Plugin