ภาพยนตร์จีน/ใต้หวัน แนวความรักดราม่า

不能说的秘密 (รักเรา กัลปาวสาน) ปี2550 🇹🇼 เรื่องนี้ค่อนข้างเก่ามากๆแต่เรากลับชอบการเล่าเรื่องของมันนะ ที่สำคัญเรื่องนี้พระเอกหล่อมาก555ดูในโปสเตอร์น่าจะรู้ว่าเป็นใคร อิอิ เรื่องย่อก็คือนางเอกย้อนเวลากลับไปหาพระเอกในอดีต โดยนางเอกของเราในแัจจุบันป่วยเป็นโรคร้าย ไม่ว่าจะนำเรื่องนี้ไปบอกใครเขาก็ไม่เชื่อว่านางเอกย้อนเวลาได้จึงทำให้นางเอกโดนแกล้งโดนบูลลี่บ่อยๆ อ่ะๆไม่สปอยละไปดูเลยค่ะ

刻在你心底的名字 (ชื่อสลักไว้ใต้หัวใจ) 2020 🇹🇼
หาดูได้ในเน็ตฟลิกนะคะ เรื่องนี้ก็แหวกแนวเช่นกันค่ะเพราะเป็นหนังวาย แต่เราชอบมากๆ และเชื่อว่าหลายๆคนเคยดูเพราะหนังนี้ตอนฉายครั้งแรกก็เป็นที่พูดถึงอยู่ช่วงนึง เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะจริงมากถ้าเทียบกับชีวิตของเรา คือความรักของเพศที่สามในตอนนั้นไม่ใช่ว่าจะเป็นการยอมรับได้ จึงทำให้เขาทั้งสองปกปิดความลับนี้เอาไว้กับหัวใจ ไม่พูดมากไปดูเลยค่ะแต่ตอนจบ…มาก

你好李焕英 (Hi mom)2021🇨🇳
เรื่องนี้ไม่เหมือนกับ3เรื่องแรกของเรื่องนี้จะเกี่ยวกับความรักของแม่กับลูก เรื่องนี้ฉายไปเมื่อปีที่แล้วเพื่อนเค้าบอกว่าตอนฉายเรื่องนี้อยู่คนแน่นมาก เพราะเรื่องนี้ดีจริงๆ บางคนกลับไปดู2-3รอบ เรื่องประมาณว่าสาวคนนึงที่ไม่ได้ตั้งใจเรียน ไม่เคยทำให้แม่ภูมิใจเลย แต่มันนึงที่แม่กับเธอกำลังขี่รถจักรยานก็เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอย้อนอดีตกลับมาสมัยแม่ของเธอในวัยสาว เธอจึงพยายามแก้ไขความผิดพลาดที่เคยทำเอาไว้ เรื่องนี้เค้าก็ดูหลายรอบมากๆไม่เคยเบื่อเลย

Solverwp- WordPress Theme and Plugin