แนะนำ หนังจีน เรื่องไหนน่าดู ปี 2021

Find Yourself : รักแรกของสาวใหญ่

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ดูจากชื่อเรื่องก็พอจะรู้แล้วค่ะว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร แต่ถ้าเดาไม่ออกเราจะมาบอกกันค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ เห้อฟานซิง (วิคตอเรีย ซอง) พนักงานบริษัทระดับหัวหน้าซึ่งปีนี้เธออายุครบ 34 ปีพอดี เธอเคยฮอตมากเมื่อสาว ๆ แต่ถึงปัจจุบันนี้เธอก็ยังสวยอยู่และสวยไม่เปลี่ยนแต่ที่น่าเสียดายคือเธอยังโสดอยู่ ในขณะที่คนรอบข้างของเธอและเพื่อน ๆ เริ่มแต่งงานและมีลูกกันแล้ว แต่เรื่องราวก็กลับพลิกผันค่ะเพราะเธอได้เจอกับพระเอกของเราที่ชื่อว่า หยวนซ่ง (ซ่งเว่ยหลง) ซึ่งพระเอกของเรานั้นก็หล่อมากทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกับเห้อฟานซิงหรือนางเอกของเราอีกทั้งยังเป็นเพื่อนกับน้องชายของนางเอกอีกด้วย แต่เรื่องมันมีอยู่ว่าพระเอกของเรานั้นอายุห่างกับนางเอกถึง 10 ปี แน่นอนค่ะอายุที่ห่างกันก็ว่าเป็นอุปสรรคแล้ว อีกทั้งยังเป็นเพื่อนของน้องชายตัวเองอีก แต่เท่านี้ยังไม่พีคค่ะเพราะนางเอกเราสวยขนาดนั้นก็ต้องมีคนมาจีบบ้างคนนั้นคือ ประธานเย่ (เดวิด หวัง) ประธานบริษัทดังที่ชอบนางเอกตั้งแต่แรกเจอ เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไร นางเอกกับพระเอกจะลงตัวกันหรือไม่ ? ต้องตามไปดูกับความรักต่างวัยในครั้งนี้

Glory of the Special Forces

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มหยางหยางจากเรื่อง Wei Wei Beautiful Smile ต้องไม่พลาดสำหนับเรื่องนี้ค่ะเพราะเรื่องนี้พระเอกของเราได้พลิกคาแรกเตอร์อย่างคาดไม่ถึงเพื่อมารับบทในเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ได้รับคาแร็กเตอร์ให้เป็นทหารหน่วยรบพิเศษนั่นเองค่ะ สำหรับเรื่องราวนั้นเริ่มจาก เยี่ยนโพเย่ว(หยางหยาง) ชายหนุ่มที่ชีวิตกำลังจะไปได้สวยแต่เนื่องจากเขาเติบโตในครอบครัวที่พ่อเป็นทหาร เขาเลยละทิ้งความฝันของตัวเองและตัดสินใจเข้ากรมไปสมัครเป็นทหารรักษาการณ์เพื่อต้องการให้พ่อของเขายอมรับ แน่นอนว่าเขาสามารถเข้าไปเป็นทหารตามใจหวังแต่การได้เข้าไปเป็นหน่วยรบพิเศษไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะเขาต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักมาก พระเอกของเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าทุกคน แต่ถึงแม้ว่าผลงานของเขายอดเยี่ยมมากแต่กลับไม่ได้รับการยอมรับจากหัวหน้ากองทำให้เขาค่อนข้างผิดหวัง อีกทั้งเขายังถูกสั่งย้ายให้ไปทำงานในห้องครัวอีกด้วย พระเอกของเราจะได้ไปเป็นทหารหน่วยรบพิเศษหรือไม่? และจะต้องไปเจอกับอะไรบ้างต้องตามไปดูค่ะ เพราะในเรื่องนี้หยางหยางของเราหล่อและเท่มาก

The Untamed : ปรมาจารย์ลัทธิมาร

เรื่อง The Untamed หรือ เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากทั้งในไทยและต่างประเทศค่ะ อีกทั้งยังขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย ซีรีส์ได้รับการดัดแปลงมากจากนิยายออนไลน์ยอดนิยม เมื่อได้ทำเป็นซีรีส์ก็ได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมแสดงอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีทั้งหมด 50 ตอนที่บ่งบอกถึงมิตรภาพของตัวละครทั้งหมดค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 16 ปีก่อน ยุทธภพถูกควบคุมโดยห้าตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลจินแห่งหลานหลิง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเวินแห่งฉีซานและตระกูลหลานแห่งกูซู ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรค่ะแต่มันเริ่มต้นจากตระกูลเวินนั้นได้สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก เหล่าเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่น ๆ จึงต้องร่วมกันวางแผนและต่อต้านไม่ให้ตระกูลเวินสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน

เว่ยอู๋เซี่ยน(เซียวจ้าน) เด็กหนุ่มตระกูลเจียงได้ฝึกฝนวิชามารและได้รับการขนานนามว่า”ปรมาจารย์อี๋หลิง” ได้ทำการจัดการตระกูลเวินไม่ให้สร้างความเดือดร้อนได้อย่างสำเร็จ แต่เขาเก่งเกินไปค่ะทำให้ทุกคนอยากจะกำจัดเขา จนเขานั้นหายสาบสูญไปไม่มีใครตามหาเจอและไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้ตสมหาอีกด้วย แต่ 16 ปีต่อมา เขาได้กลับมาอีกครั้งในคราบชายสวมหน้ากากชื่อว่าโม่เสวียนอวี่ แต่ไม่มีใครจำเขาได้เขาแต่เขาไม่ได้กลับมาคนเดียวเพราะเขามาพร้อมกับหลานวั่งจี(หวังอี้ป๋อ) เจียงเฉิง(วังจั๋วเฉิง)แต่การกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาเพราะเขากลับมาเพื่อคลี่คลายปมปริศนาในอดีต เขาจะทำสำเร็จหรือไม่ อย่าลืมไปชมกันต่อในเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมารนนะคะ

Solverwp- WordPress Theme and Plugin